Tuesday, December 13, 2011

Status Update

This post is imported from my older blog :p


Where was I all this time? Ang tagal ko di nakapagblog tsk3.. Ayun nagbusy-busyhan po kasi ako sa senior project ko :exhausted:

Pero in the middle of those busy days I had, I actually created another blog and designed it with all my might.
Kalurky nang-rip na naman po ako ng magandang blogger template.
Mas lalong kalurky kasi gumawa na naman ako ng isa pang blog..
Ilan na kaya lahat ng nagawa ko since last year? Hmp..

Back to my senior project...

I had my Preliminary defense last Saturday, December 10, 2011. Kahit ilang weeks ako gumawa ng project na yun pag dating ng judgement day nung Saturday feeling ko talaga ma-fafail ako :intears1: no matter what... But the good thing is, masyadong mababait yung mga panelists that day kaya  :good1: nakalusot talaga ako.. I wish to put a detailed story of my defense but I'd rather just tell the results, wala din naman kasi ako pictures pangdagdag spice sa story na yun...

Basta good naman result.. I passed, though I know I did not really pass the qualitfications, so I guess I will have good Christmas vacation naman :howiwish:. Why? Kasi kung January pa ako di nastress ako ng bongga habang xmas vacation tsk3.. But that does not guarantee that I was satisfied with my senior project at all... :eek:

I was just thankful I had move forward 1 step to the possibility of graduating on March 2012. :a:

So what have I been doing now??

Nag eenjoy muna ako kalalaro ng time management games and kakadesign nung other blog ko.. For some reason I need that blog, and I need this one too.. Kinda hard to maintain but I just need to.. :)

Urghhh.. wala na maisip ilagay.. yan nlng siguro muna..